เปล่าทะเลาะ!! “ทูเคิ่ล” เผย เรื่องไม่ใช่ชื่อ “ชินจิ”

นายใหญ่ของสโมสรโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมชื่อดังแห่งเวทีบุนเดสลีกา เยอรมัน อย่าง โธมัส ทูเคิ่ล ได้ออกมาบอกว่า การที่เขาตกลงที่จะตัดชื่อของ ชินจิ คางาวะ ให้ไม่อยู่ในทีมที่ไปเจ๊าแต้มกับ สโมสรแฮร์ธา เบอร์ลิน ด้วยสกอร์ 0-0 ประตู ซึ่งถือว่าเป็นการกินไข่กันไปทั้งสองสโมสรเลยทีเดียว เพราะเนื่องจากว่า เขานั้นรู้ถึงใจของ คางาวะ ที่ว่า ยังคงไม่พร้อมที่จะลงฟาดแข้งแน่นอน

ชินจิ คางาวะ กองหน้าแดนปลาดิบ ไม่มีชื่ออยู่ภายในทีมเสือเหลือง ในเกมการแข่งขันล่าสุดทีพึ่งจะผ่านมา ส่งผลให้มีข่าวลืออกมามากมายว่า เจ้าตัวมีความขัดแข้งกับ นายใหญ่เลือดเบียร์ อยู่ภายในตอนนี้ แต่ถึงอย่างไรแล้วนั้น ล่าสุด ทูเคิ่ล ก็ออกมาประกาศอย่างชัดเจนแบบไม่ต้องมานั่งส่งสัยกันอีกแล้วว่า เรื่องราวทั้งหมดมันเป็นอย่างไร และปฏิเสธเรื่องการทะเลาะกับนักเตะด้วย

ทั้งนี้ ทูเคิ่ล ก็ได้กล่าวถึงเรื่องนี้เอาไว้ว่า “ผมเจรจากับ ชินจิ แล้ว ว่าผมไม่หยิบชื่อเขาลงไปในแมตช์ที่เจอกับ ทีมดังกล่าว  เขาก็เข้าใจดี ซึ่งเรื่องราวทั้งหมด มันไม่ได้เกิดจากการมีปากเสียงใดๆทั้งสิ้นเลย ผมคิดว่าจิตใจของเขา ยังคงไม่แข็งแกร่งพอ ที่จะลงสนามได้ ถ้าเกิดให้เขาลงไปมันอาจจะส่งผลเสียตามมา เพราะเขาคงไม่มีสมาธิในการทำงานหรอก ผมเลยต้องตัดสินใจทำแบบนี้”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *